Cùng Bp Guide Khám Phá Hành Trình Xây Dựng Và Phát Triển Của Thương Hiệu Mon Amie Veston Qua Cuộc Trò Chuyện Với CEO ĐẶNG KHANG
By admin On May 17, 2021
Là một nhà may veston chuyên nghiệp với hơn 30 năm kinh nghiệm, không có gì đáng ngạc nhiên khi Mon Amie là cái tên được lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chú rể, doanh nhân, văn nghệ sĩ, vận động viên... để đặt may Sui cho mình. Hãy cùng Bp-guide khám phá hành trình xây dựng và phát triển bền vững của Mon Amie này thông qua cuộc trò chuyện sau đây !
Hành trình ra đời của những bộ Suit Ý mang tên Mon Amie Mon Amie là một trong những thương hiệu may đo vest và đồ công sở uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, tiền thân là Công ty may Hoàng Vy có tuổi đời hơn 30 năm. Mon Amie được sáng lập và phát triển bởi anh Đặng Khang, người con tâm huyết với những sản phẩm vest mang phong cách Ý. Không chỉ bó hẹp phạm vi may đo trong nước mà Mon Amie còn phát triển dịch vụ sang nhiều quốc gia khác trong khu vực như: Lào, Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc và một số quốc gia lớn khác như Mỹ, Úc... Cùng Bp-guide tham gia buổi trò truyện cùng anh Đặng Khang - CEO của Mon Amie, để tìm hiểu xem vì sao một thương hiệu may đo Veston tại Việt Nam lại có thể phát triển mạnh mẽ như vậy nhé!
Xin anh hãy chia sẻ cùng độc giả của Bp-guide về hành trình 30 năm xây dựng và phát triển của Công ty may Hoàng Vy và thương hiệu Veston Mon Amie? Tên Mon Amie có ý nghĩa gì đặc biệt không? Công ty TNHH DV Thiết kế Thời trang Hoàng Vy là công ty của gia đình, do ba anh thành lập năm 1991. Mãi đến 20 năm sau là năm 2011 thì anh mới bắt đầu vào làm việc trong công ty của ba. Mon Amie đã chính thức được khởi động và phát triển từ đó với định hướng may trang phục vest để phục vụ cho phân khúc khách hàng là chú rể, doanh nhân và may đồng phục cho các công ty. Giai đoạn 2011 - 2016, Mon Amie chỉ có 1 chi nhánh, nhưng từ 2016 đến nay thì đã phát triển được 8 chi nhánh tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Biên Hòa (Đồng Nai).Mon Amie trong tiếng Pháp có ý nghĩa tương tự như “my friend” trong tiếng Anh, nghĩa là "người Bạn" nhưng mang giới tính nữ. Điều này thể hiện triết lý kinh doanh không xem khách hàng, đồng nghiệp, đối tác là Thượng Đế mà xem họ như NHỮNG NGƯỜI BẠN thân thiết, tình cảm và ấm áp (giống như người phụ nữ vậy). Đây chính là cơ sở để Mon Amie xây dựng nên văn hoá có phần khác biệt của công ty.
Vì sao doanh nghiệp lại chọn phong cách veston của Ý cho thương hiệu của mình? Ngoài phong cách vest Ý thì Mon Amie còn may vest theo phong cách nào khác nữa không? Phong cách Veston của Ý cuốn hút bởi nét hiện đại, sang trọng, vừa vặn, tôn lên đường nét cân đối cho người mặc. Theo mục tiêu ban đầu, Mon Amie lựa chọn phân khúc khách hàng là các doanh nhân, chú rể hay đồng phục công ty thì phong cách vest Ý là phù hợp nhất..
Có thể thấy, điều khác biệt trong triết lý kinh doanh: "Luôn coi đối tác, khách hàng và cả nhân viên là NHỮNG NGƯỜI BẠN" cùng với sự đầu tư nghiêm túc trong việc học hỏi, sáng tạo, nâng cao tay nghề, cập nhật xu hướng, phong cách thời trang thế giới... chính là chìa khóa để Mon Amie tạo dựng được niềm tin theo cách riêng của mình. Sự phát triển không ngừng của hệ thống chi nhánh cùng với những đơn hàng của các tập đoàn lớn nhỏ trong nước, của khách hàng nước ngoài, của giới doanh nhân, văn nghệ sĩ... chứng tỏ anh Đặng Khang và Mon Amie đã có những lựa chọn đúng đắn cho con đường kinh doanh thời trang của mình Tuy nhiên, Mon Amie vẫn có đội ngũ thiết kế và may đo chuyên nghiệp cho tất cả các phong cách vest còn lại như: phong cách Mỹ coi trọng sự thoải mái, chất liệu vải và thương hiệu; phong cách Anh coi trọng sự lịch lãm, sang trọng, quý phái và quyền lực; phong cách Hàn Quốc toát lên sự trẻ trung về màu sắc, chất liệu vải bóng bẩy, form áo ngắn tạo cảm giác đôi chân dài hơn và khá bó sát để tạo cảm giác thon thả hơn...Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm của Mon Amie cũng có khả năng tư vấn và sáng tạo ra nhiều kiểu vest khác nhau phù hợp với dáng người, tính cách, công việc, thói quen... của khách hàng. Do đó, khách hàng của Mon Amie rất da dạng, từ doanh nhân, chú rể, nhân viên văn phòng cho tới nghệ sĩ, MC, diễn viên, cầu thủ, vận động viên thể thao... Đặc biệt, Mon Amie cũng có rất nhiều khách hàng và đối tác nước ngoài Mon Amie khẳng định uy tín, chất lượng thông qua kỹ thuật cao và đội ngũ lành nghề
Anh có thể chia sẻ sơ lược về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực của Mon Amie để giúp doanh nghiệp luôn tạo được uy tín và đảm bảo chất lượng cho những thành phẩm của mình? Thông thường, 1 nhà may tại Tp. Hồ Chí Minh có trung bình từ 4-6 thợ may và con số này đôi khi không ổn định. Riêng Mon Amie, nhờ quá trình phát triển trên 30 năm và có rất nhiều thợ lành nghề đã cùng đồng hành nên đến nay đã có khoảng 120 thợ may và có một quy trình bài bản đào tạo những thợ may mới, thường xuyên nâng cao tay nghề. Nhờ sở hữu xưởng may có quy mô lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh với nhiều thợ may có tay nghề cao nên Mon Amie có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn với chất lượng luôn đảm bảo. Mon Amie đã từng may những đơn hàng từ 300 đến 600 bộ vest chỉ trong khoảng 10 ngày, hoặc có những đơn hàng may 60 bộ vest chỉ trong hai ngày. Đó là năng lực đáp ứng được nhu cầu khẩn cấp của thị trường mà không có nhà may nào có thể đáp ứng được. Hiện tại, về may đo trực tiếp thì Mon Amie chỉ tập trung vào thị trường Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Biên Hòa.
Ngoài thực hiện cắt may theo những đơn đặt hàng cụ thể thì Mon Amie có may gia công cho thương hiệu nào khác nữa không? Doanh thu từ khách hàng nước ngoài của Mon Amie hiện chiếm khoảng bao nhiêu %? Hiện tại, Mon Amie kinh doanh ở 3 mảng dịch vụ chính: mảng thứ nhất là may lẻ cho các cá nhân đến hệ thống cửa hàng đặt may, mảng thứ hai là may đồng phục cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn như Tập đoàn Điện lực, Samsung, Sony, Novaland, Petrolimex, các công ty bất động sản… và mảng thứ ba là sản xuất và xuất may.
Mon Amie vẫn thường xuyên gia công những đơn hàng lớn của những xưởng may cao cấp trong nước hay đơn hàng của một số thương hiệu may ở các quốc gia khác như: Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Mỹ... theo tiêu chuẩn quốc tế Tại thời điểm 2019 trước dịch bệnh, khi mà thị trường ổn định thì lượng khách hàng nước ngoài chiếm khoảng 25-30% doanh số của Mon Amie. Tuy nhiên, hiện nay dịch bệnh phát triển phức tạp nên lượng khách nước ngoài đến Tp. Hồ Chí Minh giảm hẳn, các chuyên gia và các công ty nước ngoài cũng tạm ngưng làm việc dẫn đến tỷ lệ phục vụ khách nước ngoài giảm xuống rất thấp, chỉ chiếm khoảng từ 3 - 5% doanh thu. Mặc dù vậy, hiện vẫn có một số khách hàng, nhà may tại Úc đặt hàng Mon Amie gia công cho họ. Trong đó, có một khách hàng Úc cũng có cửa hàng tên Mon Amie và bây giờ họ đang từng bước phát triển brand Mon Amie tại thị trường Úc. Một số khách hàng ở nước ngoài khác thì đặt mua online... Do đó, Mon Amie cũng định hướng tương lai sẽ phát triển thương hiệu rộng rãi hơn nữa trên thị trường quốc tế.
Như vậy, Mon Amie cũng không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu. Tuy nhiên, có thể thấy rằng anh Đặng Khang và các cộng sự của mình luôn có những chiến lược phát triển phù hợp với từng giai đoạn phát triển kinh tế của xã hội. Theo như anh chia sẻ, Mon Amie cũng đã từng vượt qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế vào những năm 2008 - 2009, khi mà các nhà may trong nước đứng trước áp lực cạnh tranh với sự đổ bộ của hàng may mặc Trung Quốc giá rẻ chỉ vài trăm ngàn đồng/bộ. Khi đó, Mon Amie đã tập trung nhiều hơn vào hoạt động marketing, làm thương hiệu branding, làm quy trình, làm hệ thống sản xuất... và có những mẫu thiết kế mới, kiểu dáng mới... Đồng thời, thay đổi hoặc thêm dịch vụ mới như: may không đẹp hoàn tiền 100%, may trong vòng 24h không tăng giá, may đo online, may đo tận nhà... Tất cả những điều đó đã giúp Mon Amie vượt qua những thời điểm khó khăn trong giai đoạn 2008 - 2009 cũng như năm 2020 vừa qua.
Hiện nay, Mon Amie đang có 2 dịch vụ đặc biệt nhằm đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng: May đo veston tại nhà và Đặt may online.
Với dịch vụ may đo veston tại nhà, nhân viên của Mon Amie sẽ đến tận nhà khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Biên Hòa để tư vấn, lấy số đo. Khi hoàn thành, sản phẩm sẽ được gửi đến tận nhà nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức.
Thêm vào đó, nhằm hướng đến mục tiêu khách hàng ở khắp mọi địa điểm đều có thể sử dụng vest Mon Amie, doanh nghiệp đã phát triển thêm dịch vụ đặt may online. Nhờ kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc, những thợ may của Mon Amie có thể nhận số đo trực tiếp từ khách và thông qua ảnh khách gửi để lên ý tưởng tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu, vóc dáng người mặc. Chính nhờ hai dịch vụ này mà những sản phẩm của Mon Amie tiến xa hơn không chỉ trong nước mà còn ra thị trường quốc tế.
Sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng đối với "Người Bạn" Mon Amie
Danh sách khách hàng của Mon Amie rất ấn tượng với nhiều nhân vật/doanh nghiệp nổi tiếng. Có kỷ niệm đáng nhớ nào với khách hàng mà anh muốn chia sẻ không? Câu chuyện ấy có ý nghĩa như thế nào với sự phát triển của Mon Amie?
Một trong những kỷ niệm mà anh luôn nhớ đó là có một khách hàng tại Campuchia đi qua Việt Nam du lịch thì họ thấy thương hiệu Mon Amie được bạn bè nhắc đến. Họ đã gọi điện thoại hotline cho anh và mong muốn gặp ngay để bàn về một đơn hàng may đồng phục.
Chiều hôm ấy, khi anh đến để trao đổi tại khách sạn thì họ đề xuất rằng ngay trong ngày mai, người của Mon Amie hãy bay sang Campuchia để đo cho 60 khách hàng VIP làm ở ngân hàng và chính phủ. Lúc đó, anh chỉ quyết định theo cảm nhận trong quá trình trao đổi làm việc chứ cũng chẳng có cơ sở nào vững chắc để tin tưởng họ. Tuy nhiên, anh vẫn lập tức đặt vé máy bay, đồng thời cấp tốc về ngay xưởng may để nhờ các cô chú kỹ thuật lành nghề đào tạo thêm về kỹ thuật đo sao cho thật chuyên nghiệp và thành thạo. Khi đó anh quyết định mình sẽ là người trực tiếp đi để chủ động trong việc đàm phán hợp đồng, nên cũng sẽ phải cập nhật thêm kiến thức để có thể trực tiếp tư vấn, may đo để gây ấn tượng tốt với khách hàng
Cuối cùng, anh đã tự tay đo cho 60 người thật tỉ mỉ và về triển khai may một cách thận trọng và kỹ càng. Kết quả là đến ngày giao hàng, trong số 60 bộ vest thì chỉ có 3 sản phẩm cần phải chỉnh sửa (1 cái áo vest, 1 cái áo ghi-lê và 1 quần tây). Đó là một tỉ lệ sửa đồ cực kỳ thấp từ trước đến nay và thực sự là một trải nghiệm rất thú vị của anh ở nước ngoài. Với anh và Mon Amie, đây một thành quả rất đáng tự hào, góp phần khẳng định thêm uy tín và kỹ năng cắt may lành nghề của tập thể những "Người Bạn" Mon Amie.Hiện nay, ở các quốc gia như Campuchia, Lào, Thái Lan... có rất nhiều doanh nhân may vest tại Mon Amie. Họ đã có sẵn số đo tại Mon Amie nên chỉ cần thông báo thì bên anh sẽ may và chuyển đến tận nhà. Nhiều khách hàng cũng tranh thủ khi đi du lịch đến Việt Nam thì sẽ ghé qua Mon Amie để đặt may cho bản thân và cho cả bạn bè, người thân nữa
Có thể thấy rằng, sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng dành cho Mon Amie không phải là ngẫu nhiên. Anh Đặng Khang và những "Người Bạn" tại Mon Amie đại diện cho những con người nhiệt huyết, dám thử thách bản thân và luôn sẵn sàng nâng cấp, thay đổi để trở nên tốt hơn. Sự thận trọng, chỉn chu, nghiêm túc và cực kỳ nhạy bén với thị trường đã làm nên một Mon Amie uy tín không chỉ với khách hàng trong nước mà còn cả ở trong lòng nhiều khách hàng quốc tế.
Những sản phẩm sang trọng và chất lượng của Mon Amie
Vest cưới xanh pastel nổi bật và phá cách
Vest chú rể là trang phục có vai trò vô cùng quan trọng trong ngày cưới của lứa đôi. Một bộ vest cưới phù hợp sẽ che đi những khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp về hình thể, vẻ lịch lãm, sang trọng cho bất kỳ chú rể nào. Không chỉ vậy, bộ vest tinh tế sẽ hòa hợp cùng với trang phục cưới của cô dâu giúp cặp đôi trở nên hài hòa nhưng không kém phần nổi bật trong ngày trọng đại. Vest cưới xanh pastel của Mon Amie mang vẻ đẹp lịch lãm, nổi bật và phá cách. Vượt qua rào cản của những bộ vest cưới màu đen trắng thông thường, màu xanh pastel sẽ giúp tôn lên sự trẻ trung, năng động, hiện đại của người mặc. Màu xanh pastel sẽ cực kỳ nổi bật khi cô dâu mặc váy cưới màu trắng sánh đôi cùng chú rể. Vest cưới được Mon Amie thiết kế và may theo phong cách Ý với chất vải nhẹ tạo nên sự sang trọng, thoải mái cho người mặc. Khi đặt may loại vest này, bạn có thể đặt may với dịch vụ may tại nhà, may online hoặc may trong vòng 24h cực kỳ tiện lợi. Thêm vào đó, mỗi bộ vest đều được Mon Amie bảo hành lên đến 3 năm giúp bạn vô cùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bạn có thể đặt mua bộ vest cưới nổi bật và phá cách này với giá 9.000.000 VND bằng cách nhấn vào đây.
Áo ghi-lê nam màu đen
Áo ghi-lê nam là một loại áo cánh nhỏ, không có tay và cổ áo, thường được mặc bên ngoài áo sơ mi. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi, quần âu, áo vest thì áo ghi-lê nam đóng vai trò như làn gió mới thổi vào danh mục những trang phục thời thượng dành cho nam hiện nay. Những chàng trai thường chọn ghi-lê như một điểm nhấn để tô điểm thêm cho bộ vest ấn tượng của mình. Áo ghi-lê của Mon Amie được cánh mày râu lựa chọn bởi sự phá cách nhưng vẫn tạo nên nét nam tính, lịch lãm, chững chạc. Bạn có thể phối hợp chiếc áo ghi-lê này với một chiếc áo thun cùng quần jeans hoặc quần tây dáng suông sẽ tạo nên vẻ năng động, khỏe khoắn. Khi kết hợp với sơ mi hoặc vest, nó sẽ tạo nên sự sang trọng, chỉn chu cho người mặc. Khi thời tiết trở lạnh, chiếc áo ghi-lê phối layer nhiều lớp sẽ tạo cho chàng trai vẻ ấm áp và không kém phần phong cách. Nhờ thiết kế đơn giản, gọn gàng, chất vải nhẹ nên áo ghi-lê của Mon Amie luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các bộ trang phục công sở, trang phục dự tiệc,... Bạn có thể mua chiếc áo ghi-lê này với giá 1.200.000 VND bằng cách nhấn vào đây. Đừng ngần ngại sở hữu ngay cho mình một trang phục vô cùng thời trang và tiện lợi như vậy nhé!
Quần tây nam xanh ôm dáng kiểu Anh
Quần tây nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Hiện nay, quần tây nam rất da dạng về mẫu mã và chất liệu vải nên giúp cho các chàng dễ dàng cho việc chọn lựa, kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Quần tây nam của Mon Amie là loại quần dáng ôm kiểu Anh giúp tôn lên vẻ cao ráo, nam tính của phái mạnh. Chất liệu vải nhập cao cấp cùng đường may tinh tế, tỉ mỉ giúp quần luôn giữ được form dáng chuẩn và tạo sự thoải mái, dễ chịu khi hoạt động. Khi kết hợp quần tây với áo thun, bạn sẽ có một outfit cực kỳ "hack tuổi". Kết hợp cùng áo sơ mi và áo vest ngược lại sẽ đem đến sự trưởng thành, lịch lãm trong từng hành động, cử chỉ. Đi kèm với chất lượng sản phẩm tuyệt vời thì Mon Amie cũng sẽ bảo hành sản phẩm miễn phí trong vòng 3 năm. Bạn có thể đặt may chiếc quần này với giá 900.000 VND bằng cách nhấn vào đây. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm này.
Set vest nữ công sở đen kèm belt nơ lạ mắt
Ngày nay, những bộ vest không còn là đặc quyền của phái mạnh mà nó đã trở thành một trang phục tôn lên vẻ đẹp quyền lực, cá tính cho phái yếu. Những cô nhân viên công sở, những quý bà doanh nhân ngày càng ưa chuộng những set vest mang vẻ đẹp nữ tính, lạ mắt. Set vest nữ công sở của Mon Amie bao gồm áo vest và quần tây được thiết kế, may đo cá nhân giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Điểm nhấn của set vest này chính là phần thắt lưng nơ ở áo vest được thêm vào vô cùng nữ tính và lạ mắt. Bạn có thể kết hợp set này với áo kiểu hoặc áo sơ mi. Đồng thời, bạn cũng có thể tách lẻ set để kết hợp với chân váy, đầm công sở,... Việc sở hữu cho mình những bộ vest công sở nữ sẽ làm cho các nàng thấy hòa đồng, tự tin hơn khi giao tiếp cũng như làm việc trong một môi trường nhiều nam hoặc có tính cạnh tranh cao. Bộ vest mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quyền lực nên đây sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Bạn có thể đặt may set vest công sở đen kèm belt nơ lạ mắt này với giá 4.300.000 VND bằng cách nhấn vào đây.
Váy xanh dương cổ vest nhấn eo điệu đà
Dù đi chơi hay đi làm, dù ở đường phố hay chốn công sở, những chiếc váy luôn là đại diện cho sự thanh lịch, nữ tính, duyên dáng của phái đẹp. Sự pha trộn giữa váy và vest sẽ tạo nên vẻ ngoài vô cùng đặc biệt, tinh tế cho các nàng. Váy cổ vest nhấn eo điệu đà của Mon Amie là sự tổng hòa của nét quyền lực và sự dịu dàng, nữ tính. Sản phẩm được các nhà thiết kế của Mon Amie giữ lại phần cổ đặc trưng của những bộ vest kết hợp với dáng váy ôm làm tôn nên vóc dáng, vẻ đẹp của người mặc. Điểm nhấn của chiếc váy nằm tại vùng eo giúp nàng dễ dàng khoe được vòng eo thon gọn, cân đối của mình. Chân váy không quá dài và được thiết kế bằng một đường cắt táo bạo tạo nên sự quyến rũ nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch. Bộ váy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chốn công sở, những buổi hội nghị, họp hành,... Đặc biệt, với dịch vụ may đo của Mon Amie thì bạn có thể dễ dàng thay đổi được chiều dài váy, chiều dài cánh tay để phù hợp hơn với bản thân. Bạn có thể đặt mua chiếc váy cổ vest nhấn eo này với giá 4.700.000 VND bằng cách nhấn vào đây.
Định hướng phát triển của thương hiệu may đo vest Mon Amie
Anh có thể chia sẻ về định hướng phát triển của Mon Amie trong thời gian sắp tới? Hiện nay, veston, áo sơ mi, quần tây, trang phục đi làm, trang phục công sở, trang phục doanh nhân đang là những sản phẩm cốt lõi mà Mon Amie phục vụ hàng ngày. Trong giai đoạn khó khăn này, Mon Amie sẽ tăng cường chăm sóc và mở rộng phục vụ về số lượng công ty nhiều hơn. Đối với khách hàng lẻ, Mon Amie đẩy mạnh các dịch vụ may đo tận nơi, đồng thời, kế hoạch trong năm là mở ra các cửa hàng với quy mô nhỏ hơn nhưng tăng cường tính chất dịch vụ hơn. Còn ở các thị trường quốc tế thì Công ty cũng đang tìm kiếm các đối tác để phát triển thương hiệu Mon Amie đến với nhiều quốc gia hơn nữa.
Qua buổi nói chuyện cùng anh Đặng Khang, chúng ta có thể thấy rằng Mon Amie là một thương hiệu may Veston uy tín và thực sự rất chuyên nghiệp trong dịch vụ và định hướng kinh doanh. Điều này lý giải vì sao Mon Amie đã và đang nhận được sự tin yêu của khách hàng nhiều đến vậy. Anh Đặng Khang cùng với tập thể "Những Người Bạn" Mon Amie sẽ luôn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thú vị trong từng sản phẩm và dịch vụ.
Hãy đến với Mon Amie nếu bạn muốn tìm cho mình những bộ vest sang trọng, những bộ đồ công sở lịch lãm, những chiếc áo sơ mi trẻ trung... Bạn có thể tìm đến những sản phẩm và dịch vụ vô cùng chất lượng của Mon Amie tại website https://monamie.vn/. Hãy đồng hành cùng Mon Amie trên con đường mang thương hiệu may mặc Việt Nam đến với thị trường thế giới!